Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

ĐI VỀ PHÍA HÔM QUA

Trên cuộc đời, gặp gở nhiều người sau trước
May mắn vì lỡ làm một người đi ngược
Thiên hạ hướng về ngày mai
còn tôi tìm đến hôm qua
Có thể khoảng cách chúng mình càng lúc càng xa
Nhưng may mắn-lại may!-vì ta nhận nhau thật rõ
Và tự thâm tâm biết rằng thật khó
Có thể nhẫn tâm hành xử tổn thương nhau
Nếu em cho rằng
lời yêu thương là nguyên cớ làm đau
Thì đành vậy!Cứ tảng lờ chôn tâm sự….
Bởi vì hướng tôi đi,sẽ tìm gặp trùng trùng quá khứ
Mà thiên hạ thường… bỏ quên sau chỉ một niềm vui
Xin tình nguyện làm kẻ nhặt nhạnh giữa ngược xuôi
Gom vài câu thơ buồn hay đôi giòng tâm sự đắng
Vẫn biết
với lòng người chả có gì trọn vẹn
Với tình yêu càng thấy thiếu trăm lần
Một người quen vừa hờn dỗi quay lưng
Ngỡ đánh mất cả bầu Trời mình đang có…
Rồi lại ngỡ…năm ba lần gì đó…
Mà vẫn không hay còn nguyên vẹn cả bầu Trời…

Vấp ngã nhiều lần vẫn sống được đó thôi!
Tô điểm lắm cốt cho đời thi vị…
Tôi đi ngược đường vốn lòng ích kỷ
Muốn giữ nguyên quá khứ vẹn hình hài
Có thể khật khùng chả giống một ai
Thừa vũng nhớ tha hồ mình ngụp lặn…
Hương vị ấy có thể là mặn đắng
Không hề gì-thuốc có ngọt chi đâu?
Đường về hôm qua
Bất kể nông sâu

NK

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ