Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

XIN EM LẦN CUỐI

Bay đi…bay đi em!
Cánh chim cô đơn mệt nhoài săn hy vọng
Vừa trân mình tránh cạm bẫy bủa giăng
Phía sau miếng mồi ngon
thường là chiếc lưới ăn năn
trong hy vọng có bã đời là thuốc độc
Sa vào đó không kịp hối mình ngu ngốc
Men ái tình đâu ai dễ chịu cai
Đừng nhé em
Chờ đá nát vàng phai
Dù tung cánh khó thoát vòng bi lụy…
Bay đi…bay đi em!
Tránh những khu vườn hoa mỹ
Làm chim ngàn tự do lượn khắp Trời
Cố tìm riêng nơi chốn để nghỉ ngơi
Đừng tham mãi giấc vinh hoa phù phiếm
Em cứ bay đi-dù nơi này tắt lịm
Ánh dương quang em đã tạo quanh mình
Một ánh mắt ngà-một đóa môi xinh
Tôi sẽ giữ trong tâm tư mình vậy…
Bay đi…bay đi em!
Trong cả tôi chắc em chưa nhìn thấy!
Cũng rắp tâm giương chiếc bẫy chực chờ
Mỗi một con người đều ẩn chứa nhuốc nhơ
Đằng sau yêu là mưu đồ chiếm hữu…
Bay đi…bay đi em!
Tôi còn nơi bám víu
Không phải bận lòng ngày gió lạnh hồn ai
Không phải tiễn đưa cho tay chạm bàn tay
Lời vĩnh quyết long lanh hoài nuốt lại
Bay đi…bay đi em!
Nếu đường trần xa mãi
Ta còn nhau trong nỗi nhớ lúc chong đèn
Ta còn nhau giờ mặc niệm Trăng lên
Và từ tâm xưa cố cùng gìn giữ

NK

1 Nhận xét:

Tại lúc 17:22 5 tháng 7, 2015 , Blogger Unknown nói...

Ta còn nhau trong nỗi nhớ lúc chong đèn

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ