Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

EM HÃY CÒN CÓ TÔI!

 Em còn tôi

lãng đãng chiều

Vài hơi thở nhẹ sáo diều nương mơ

Em còn tôi

Mấy dòng thơ

Dẫn nhau dắt díu đợi chờ mong manh

Em còn tôi

Ánh Trăng thanh

Soi đêm nông nổi vẹn lành khát khao

Em còn tôi

Giấc chiêm bao

Cưỡi qua tuyệt vọng hư hao đời mình

Em còn tôi

Những giọt tình

Nhỏ lên môi ngọc yên bình nụ yêu

Em còn tôi

Bóng vừa xiêu

Đỡ vai luống tuổi quạnh hiu ngày tàn

Em còn tôi

Dấu hoang đàng

Ủ hơi đắng chát hoà tan ngấn sầu

Em còn tôi

Thuở ban đầu

Cơ duyên đùa cợt tìm nhau tội tình

Em còn tôi

Bụng yêu tinh

Lừa em quên hết nhục vinh đã từng

Em còn tôi

Kiếp người dưng

Xin gần đắp lại chập chùng luyến lưu

Em còn tôi

Biết bao nhiêu

Gót chân phiêu lãng dập dìu bôn ba

Em còn tôi

Khắp giang hà

Vân du tứ xứ gần xa thỏa lòng

Em còn tôi

Có còn không?

Vết phong trần ấy

Bận lòng gì chăng?

Em còn tôi

Chút hơi quen

Mười năm còn lại

Chê khen cũng đành

Em còn tôi

Mùa yến oanh

Sẻ chia ấm lạnh dỗ dành khôn ngơi

Em còn tôi

Nửa cuộc chơi

Bâng khuân ong bướm tơi bời gió mây

Em còn tôi

Hãy còn đây

Cám ơn thức dậy

Một ngày có nhau!

 

NK

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ