Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

THI VỊ SỔ SÀNG

Em sổ sàng đánh thức trái tim tôi
Không để yên một linh hồn siêu thoát
Màu khăn vấn đã nhiều năm trắng toát
Trong quạnh hiu mộ đã sẵn đào chờ

Chạm vào nhau mà còn ngỡ trong mơ
Vươn đứng dậy hình hài từng ủ rũ
Mộng thiên thai gói cùng câu trách cứ
Nhiều hơn tháng ngày lạc mất đời nhau

Nhảy bổ vào hạnh phúc thấy còn đau
Sổ sàng chia phân
Sổ sàng dành giật
Sổ sàng van xin đam mê chất ngất
Ta sổ sàng tin
Người dành tặng cho người

Tham cuống cuồng ngồn ngộn vị vành môi
Tay run rẩy dò tìm hơi bờ ngực
Êm như tơ dịu mềm và ấm áp
Rồi nóng lên cùng nhịp hổn hển tôi mang
Thân thể câng câng đường dò dẫm trong nàng
Trong lối nhỏ động đào hừng hực miết
Muốn nổ tung ngọn nguồn va trinh tiết
Muốn lấp đầy đáy vực dốc đê mê
Ủ cho lâu lâu mùi bùa chú nguyện thề
Sổ sàng chiếm đoạt như sổ sàng dâng hiến

Khi hỗn mang rồi oằn mình tê điếng
Để vỡ òa khoái cảm tận tầng mây

Em nhớ gì không
Sao lồ lộ sắp bày
Tòa bạch ngọc với đường cong kỳ ảo

Lại muốn leo lên
Trườn mình cuồng bạo
Để suốt đời là hương vị giao hoan
Để trong tôi luôn là bóng của nàng!

NK

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ