Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

KHÔNG ĐÙA ĐÂU NHÁ!

Hôm nay không phải ngày Cá tháng Tư
Sao tôi nói thật mà em không tin nhỉ?
Hay tại lời phát ra trong cơn say bí tỉ
Hoặc nhìn mặt tôi ngơ ngáo giống thằng gian?

Tin đi mà!
Rằng từ trái tim chôn chặc bấy nhiêu năm
Thật như đất và chân thành như …ngợm!
Ai bảo Chí Phèo lắm câu hoa bướm?
Ai nói Tô Tần ruột thẳng dạ ngay?

Đừng vội nghe lời có cánh chấp bay bay
Hãy đón lấy câu ngây ngô đầy bình dị
Đừng mong êm tai-Đừng nghe người ví!
“Tình yêu người phụ nữ thông qua lỗ tai”

Không phải ngày Cá tháng Tư mà
Ai nỡ chẳng tin ai
Tôi nói thật-Em không tin-Đáng ghét!
Quay lưng đi-Tôi sẽ trù em chết!
Để không còn ai tới đây bày chuyện tranh giành

Tình của tôi đã ngã vàng-chẳng còn xanh
Thứ chín sẽ ngọt-Không chua-Em đừng sợ!
Hãy nhận đi,đây là lần em vớ bở!
Ngập ngừng hoài trái chín đợi thành hư

Hôm nay không phải ngày Cá tháng Tư!
Lời tỏ tình không phải đùa đâu nhá!

NK

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ