Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

BỠN CỢT LÒNG NHAU?

Mười mấy năm giang hồ khắp chốn
Tình trống như người có nghĩa gì đâu
Lúc muộn màn tưởng tìm gặp thấy nhau
Ngờ đâu chỉ là yếu lòng trốn nấp
Em qua những cuộc tình dở dang khuất tất
Tôi mãi tình cờ trôi vuột dịp biết quen
Suy cho cùng đơn chiếc cũng cùng tên
Mà nghiệt ngã vốn thời gian cạn kiệt
Có ai tình cờ nặng lòng hối tiếc?
Chỉ có em che dấu bớt đời mình
Em bảo rằng từ lâu lắm biết tin
Sao yên lặng không bỏ công tìm gặp?
Có lẽ là bận cùng người ôm ấp
Hạnh phúc nên cho thành của để dành!
Khi một mình với trống vắng vây quanh
Em mới nhớ có tôi từng hiện diện ...
.................?....................................
Nay chung chạ hiểu ra tình phù phiếm
Lại đuổi xua tìm mới thỏa niềm mơ?
Tôi lại về phần số vất vơ
Làm gì biết đóng thế vai quá tệ
Đau một lần để hay đời dâu bễ
Buốt tâm cang gian dối của lòng người
Tình cũng là một thứ đùa chơi!

NK

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ