Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2022

Dấu vết những cuộc tình

Mình đã qua nhau,một thời luyến nhớ
Mang trong tâm tư ký ức chạnh lòng
Đời cho hân hoan ấm nồng nho nhỏ
Rồi cướp đi mau ngóng chờ trông mong
Em qua đời tôi,tim buồn thắp lửa
Cháy ngút ngàn thơ ngập ngụa men sầu
Trơ cạn đáy hồn dâng người lần nữa
Bỗng dưng chối từ trả tôi tim đau
Này là quán chiều từng hôm hò hẹn
Này là vòng xe con đường quen đi
Này là long lanh cafe giọt đắng
Này là góc phòng có lần hoen mi
Em về nơi xưa mình tôi ở lại
Cùng nỗi đơn côi bản ngã hao gầy
Người đã vắng xa cớ chi tìm mãi
Nhạt nhòa dư hương mơ hồ quanh đây
Nếu nhớ là yêu thì thôi đành vậy
Có những tháng ngày nhớ quắc nhớ quay
Bây giờ lỡ quên em còn buồn mấy!?
Một sợi duyên tình đã tan theo mây
NK

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ