Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

AI TỪNG 9 KIẾP ĐỒNG TU?

Ừ ha!
Tàn cuộc hẹn hò
Có người đau...
Có người lo...
Bộn bề
Có người...
Ngơ ngẩn đường mê
Cố công lục kiếm hẹn thề
Ngày xưa
Em giờ hết giận tôi chưa?
Trước sân si ngỏ
Giờ đưa thư tình
Chuyện mình
Xưa cũng lung linh
Một người theo gót làm thinh ngó trời
Một người tóc xõa buông lơi
Ngoái ra sau khẻ vờ rơi lá mềm
Khom lưng nhặt
gọi thầm tên
Mặt nhìn chạm mặt
Má lên ánh hồng...

Bây giờ
Còn nhớ tôi không?
Còn qua lối cũ tay mong chân chờ?
Tôi về chép trọn tình thơ
Gửi đi theo những sông hồ lãng du....


Có từng 9 kiếp đồng tu?
Mà sao nông nỗi cứ như vô tình
Đêm này thắp nến vô minh
Hỏi về tiền kiếp đời mình nợ ai
Nếu mà chỉ được một hai
Van xin quay lại đầu thai gần người
Kiếp sau thành khẩn chuyên tu
Dư thừa 9 kiếp xem người thoát đâu?

NK

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ