Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Ừ ĐÓ -THÌ SAO!?


Ừ,ngu Heo!
ừ thì đong phải gió
Ừ! Tự tôn trong khờ dại trăm chiều!
Ừ!Ngoan cố chỉ chăm chăm hoài cổ!
Ừ!Ngông cuồng-nghèo chẳng chịu chắc chiu!

Ừ!Nông nỗi đi tìm sao chiếu mệnh
Hóa man man từ thuở ngắm tóc thề
Ừ!Đợi đuối cho dù người chẳng đến
Ôm lấy tình ru suốt những cơn mê

Ừ!Bươn chải biết không qua thời vận
Ghẹo Hằng Nga cho Cuội vỗ tay cười
Ừ!Túng thiếu hết đồ chi đem bán
Ôm bụng sôi nguệch ngoạc mấy dòng chơi

Em đừng tưởng tim mình bằng gỗ đá!
Nước chảy hoài liệu đá có mòn không?
Em đừng thách-Chiếc hôn nồng hối hả
Tôi có điên-Em rồi sẽ mủi lòng!

Ừ!Đắng lắm!Thập thò tình phớt lạnh
Yêu dẳng dai một bữa quẳng vực ngờ
Dài chi nữa?Ngoài mặt bày kiêu hãnh
Ừ!Tôi xin-Em cứ dại mà cho!

Ừ tôi xuống nước lụy tình
Em xua tôi mãi-Một mình buồn không?

NK


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ