Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

TÔI LÀ AI


Category: Tổng hợp, Tag: 12/02/2009 11:58 am


Tôi là tôi-Đám mây chiều lạc lõng

Một góc cuộc tình còn lại chua cay

Tôi là tôi chạy trốn mãi đời này

Mang thương tích nhiều hơn lần hơi thở



Tôi là tôi trái tim hoài nhung nhớ

Để lại bên người từ dạo chập chững yêu

Tôi là tôi chút nắng sớm mưa chiều

Cho người ghét,đôi người mong vơ vẫn



Tôi là tôi vài câu thơ lận đận

Đuổi bắt chiêm bao rồi hờn giận trái ngang

Tôi là tôi cành hoa dại muộn màng

Không hương sắc trổ bên rừng hoang vắng



Gom mấy ưu tư nhọc nhằn cay đắng

Thổi miệt mài lên đóm lứa ân tình

Van cầu cho bờ mắt em xinh

Thôi nhỏ lệ vì bụi trần vương phải



Tôi là tôi giọt sương buồn khắc khoải

Muốn dâng màu vạn hoa lóng lánh dưới mi người

Là bọt biển nhòa tội nghiệp giữa trùng khơi

Chở rung động cho người gần nhau lại



Dù cho phong ba, dù lòng tin băng hoại

Tôi vẫn là tôi nhỏ bé cạnh cuộc đời

Vẫn chỉ xin là gió mát thổi người thôi!

Dù mai sẽ tan về thành cát bụi!



NK

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ