Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

HỜN GIẬN BÂNG QUƠ


Category: Tổng hợp, Tag: 12/02/2009 09:58 am

Khi giận người trái tim tôi đau

Rồi vụn vỡ chỉ vì người không biết

Và lo sợ bao ấm nồng tha thiết

Sẽ tan mau không kịp nói nên lời



Duyên muộn màng-Oan nghiệt của tôi ơi!

Đừng chạy trốn làm tim tôi héo úa

Người đã biết còn đợi chờ gì nữa?

Không cho nhau hương mỏng mãnh cuộc đời



Để chỉ là một cảm nhận lẽ loi

Riêng tôi giữa một khoảng trời quạng vắng

Một mình xót xa-Một mình ôm trái đắng

Một mình chờ môi nóng của người thương



Không gần nhau tôi lạc lỏng cõi vô thường

Cho hờn giận vu vơ trào lên mãi

Tình đã trót trao rồi không lấy lại

Nên mãi ngóng chờ hơi ấm một vòng tay



Tim tôi đau vì nhớ mỗi ngày

Người có đến sẻ chia cơn hấp hối?

Người có để chúng ta hòa tội lỗi?

Tan vào nhau như tôi vẫn chiêm bao



Hay mặc tôi quen với những nghẹn ngào?



NK

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ