Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

LỐI NÀO CŨNG ĐẾN

Giả như tất cả đều không phải là sự thật
Hạnh phúc chỉ như hơi bong bóng,
và tình yêu là ngôn ngữ của đùa vui
Tôi cũng sẳn sàng tôi nghiệp lấy thân tôi
Để an ủi được một thời mãn nguyện
Để bám víu vào cành lưu luyến
Còn hơn trôi trong cõi nhạt nhòa
Cuối cuộc tình vốn liếng hóa ra tro
Đòi cái thật của bông lơn trêu ghẹo….

Ta có thể bật tiếng cười khi miệng mếu
Và khóc ròng lúc nở đẹp vành môi
Giối dan nào cũng dịu ngọt đó thôi
Lời từ chối luôn luôn là thuốc đắng!.....

Có biển nào nước không còn mặn?
Có rừng nào không đổ lá chiều Thu?
Có anh chàng nào không nhận phút cam ngu?
Ngu mới bảo phải làm điều ngược lại!

Sẽ có một ngày
Em lừa tôi giao bái
Tôi cũng xin tin
Hạnh phúc vốn thế rồi!

NK

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ