Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

ĐÃ RÕ RÀNG CHƯA?



Em đi Daklak vài ba tháng
Tắt phụt ngàn nơi nắng Saigon
Thanh Đa cỏ úa chiều vẳng lặng
Cầu Kinh mưa phủ lấp đường trơn

Bình Quới héo hon nhìn sông thở
La San thánh giá né mắt tìm
Đò qua Thủ Đức nghiêng vò vỏ
Hoa Muôn buồn đợi tím áo em

Lục Bình dạt bến dìu nhau nấp
Bờ xa leo lắt ánh đèn đêm
Mưa cứ nhạt nhòa nên khó gặp
Co ro quán vắng ủ tim mình

Cư xá thở dài con nước ngập
Cafe đắng dạ trót quên đường
Thêm chút mồ côi đời đã sắp
Gia vị tình em bắt tôi mong

Trở về cuộn dáng như Mèo nhỏ
Tôi mừng rơi giọt đọng tương tư
Gặp nhau chỉ dám nhìn qua đó
Như sợ tan mau một khắc chờ

Cây Mận sân nhà sum suê lá
Bức tường vừa đủ chắn ngang tầm
Em đi tôi ngóng Phương trời lạ
Em về tôi chặn mối thương tâm

Chỉ một mùa Hè chịu cách ngăn
Mà đau trong dạ đến vô ngần
Làm sao tôi sống nhiều năm nữa?
Nếu tình em mãi vẫn người dưng?

NK

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ