Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

VẪN LÀ TÔI


Category: Tổng hợp, Tag: 08/25/2010 01:49 pm


Vẫn là tôi

sống đời con sóng nhò

Vỗ triền miên vào ghềnh đá vô tình

Vẫn là tôi

yếu mềm không thể bỏ

Lòng khát khao mang từ thưở sơ sinh




Vẫn là tôi

vầng mây hoang đợi gió

Phận bềnh bồng chưa biết sẽ về đâu

Vẫn là tôi

đàn bâng khuâng nhịp lỡ

Ngày ưu tư đêm gọi cõi luân hồi




Vẫn là tôi

nhọc nhằn trong hơi thở

Người thân yêu thầm lặng cố xa dần

Vẫn là tôi

gót mòn về quán trọ

Mơ hồ nghe đọan đời sắp chia phân




Vẫn là tôi

lòng hoang vu mục nát

Mong ươm hoa dâng tặng mấy người quen

Vẫn là tôi

lời vui không thể hát

Dù bay xuôi vất vã cánh chim bằng




Vẫn là tôi

đợi chờ bên mòn mõi

Thứ vô hình như bóng của tương lai

Vẫn là tôi

đi hoài chưa thể tới

Sức kiệt khô nằm bên cạnh đường dài




NK

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ