Thứ Hai, 7 tháng 9, 2009

Xa Lòng


Category: Tổng hợp, Tag: 09/07/2009 08:18 pm


Người nghĩ gì mà nhìn xa vắng?
Con đường mơ có bóng dáng tôi không?
Cho tôi xin dâng tặng đóa hoa lòng
Mà người đã lãng lơ chưa hề hái

Đi một chốc,có bao giờ trở lại?
Bến tim tôi người mới thoảng ngang qua
Hay là đường mỗi phút một lúc xa
Để có kẻ thẫn thờ ôm cay đắng….

Người nghĩ gì mà người nhìn xa vắng?
Sao không cười cho tôi nụ hoa tình?
Sao không nhìn cho tôi đáy mắt xinh?
Sao không nói để tôi buồn lạc lỏng?

Tôi cố đoán chắc người đang hy vọng
Chân trời xa hai cánh bướm tung bay
Hay chiều tàn đứng trải tóc như mây
Cho ai ngắm và khen làn tóc đẹp…

Rồi có lúc đường đời chợt hẹp
Hai đứa mình lại thoảng ngang qua
Người vẫn hững hờ ánh mắt thu ba
Và tôi lại..thấy lòng mình cay đắng

Người nghĩ gì mà nhìn xa vắng?
Vĩnh viễn tôi không đoán được lòng người
Tôi cũng chưa xin được một nụ cười
Đời có lẽ…tôi người không chung mộng.

NK.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ