Thứ Ba, 18 tháng 8, 2009

NGƯỜI ĐÀN BÀ CỦA TÔI


Category: Tổng hợp, Tag: 08/18/2009 05:02 pm


Người đàn bà cứng cổ của tôi!
Sao em ngoan cố muốn đưa nhau gần kề vực thẳm?
Giông bảo cuộc đời nồng nàn mê đắm
Em cứ đi qua trần thế thế sao!?

Người đàn bà yếu đuối của tôi!
Em hay khóc những chuyện tình không hiện thực
Dòng lệ mưa sa hồn tôi chìm khuất
Đến bao giờ đổ xuống thành sông?

Người đàn bà gian dối của tôi!
Em hờn trách mỗi ngày như đếm cua trong lổ
Nhạy cảm bâng quơ còn hơn mây gió
Chỉ mĩm cười khi tôi đến van xin

Người đàn bà tham lam của tôi!
Tình yêu chưa bao giờ đủ cho em được
Tôi vô tình khờ khạo như tên ngốc
Chẳng nghỉ ngưng dù trong cả bửa ăn

Người đàn bà chua ngoa của tôi!
Em hơn thua không chừa tôi lẩn trốn
Mỗi ngày qua trở thành trời hổn độn
Chuyện chiếu chăn còn to nhỏ…thiếu,thừa

Người đàn bà đa đoan của tôi!
Có lẽ nào em chưa vừa ý?
Bao nhiêu năm rồi trôi trong mộng mị
Tôi vẫn còn em vì em rất…đàn bà.


NK

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ